Ngày 29.3, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác để phân phối dự án Khu căn hộ resort cao cấp Opal Riverside như:

  • Công ty TNHH MTV Môi Giới Bất Động Sản Phố Xinh.
  • Công ty TNHH Xây Dựng và Quản Lý Bất Động Sản Trường Phát.
  • Công ty TNHH Dịch Vụ và Tư Vấn Đầu Tư Gia Long.
  • Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc Tecco – Đông Sài Gòn.
  • Công ty Cổ phần Đầu tư Viethome.
  • Công ty Cổ phần Bất Động Sản Linkhouse.
  • Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam.
Quang cảnh Lễ ký kết đối tác phân phối chiến lược dự án Opal Riverside

Tiếp nối thành công của dự án căn hộ cao cấp Luxcity (Quận 7), năm 2016, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục đánh dấu và khẳng định vị thế mới với việc đầu tư hàng loạt dự án căn hộ cao cấp. Trong đó, dự án căn hộ cao cấp Opal Riverside sẽ đem lại phong cách sống đẳng cấp resort, đánh dấu bước đi mới trong việc xác lập mô hình “resort home”, nhằm đem đến cho cư dân một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên trong lành ngay trong nhà, vừa không phải xa rời đời sống tiện nghi, năng động và hiện đại của thành phố.

Bà Phạm Thị Nguyên Thanh - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Đất Xanh
bắt tay cảm ơn các đối tác đã đồng hành cùng Đất Xanh trong dự án Opal Riverside

Dự án khu căn hộ resort cao cấp Opal Riverside gồm 2 tòa tháp, cao 19 tầng với hơn 600 căn hộ có vị trí đẹp, sát bên sông Sài Gòn. Trong mỗi sản phẩm đầu tư, Đất Xanh cam kết luôn hướng đến lợi ích của cộng đồng và xã hội bằng việc gia tăng các giá trị cuộc sống, các tiện ích của dự án với mong muốn tạo lập cuộc sống ưu việt, đem đến cho mỗi người dân Việt Nam một nơi chốn an cư lý tưởng, xây dựng tổ ấm hạnh phúc, vững bền. Vì vậy, dự án Opal Riverside được tích hợp các yếu tố thiên nhiên vào 35 tiện ích nội khu đẳng cấp như bến du thuyền, hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của cư dân tại đây. Ngoài căn hộ tiêu chuẩn 2 - 3 phòng ngủ (diện tích mỗi căn hộ từ 66 m2 - 98 m2), nếu gia chủ là người thích nhìn ngắm bầu trời trên cao và một sân vườn riêng tư có thể lựa chọn căn hộ Penthouse (94 m2 – 183 m2). Dự án được Tập đoàn Đất Xanh giới thiệu ra thị trường vào tháng 3/2016.

Đại diện Đất Xanh trao quà lưu niệm cho các đối tác

Thỏa thuận hợp tác giữa Đất Xanh với các đối tác phân phối trên nhằm đảm bảo quyền lợi cho mỗi bên trong việc phân phối các căn hộ của dự án Opal Riverside. Đồng thời, khẳng định đẳng cấp của Đất Xanh trong việc trở thành nhà cung cấp giải pháp bất động sản hàng đầu Việt Nam. Với những bước đi chiến lược, tầm nhìn, khát vọng và sự đồng hành của các đối tác phân phối , Đất Xanh mong muốn sẽ tiếp tục tạo nên những dấu ấn riêng nhằm tạo nên “cuộc sống ưu việt” cho khách hàng.

Tin tức khác