Ngày 22/5/2015 vừa qua, Đất Xanh đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam” (theo BCI Asia Awards 2015).

BCI Asia Awards là giải thưởng vinh danh các nhà kiến trúc và những nhà phát triển bất động sản lớn có thành tích nổi bật trong việc phát triển những dự án độc đáo, có giá trị lớn tại 7 nước Đông Nam Á, bao gồm: Hongkong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam. Các doanh nghiệp được đề cử giải này đã qua một quá trình đánh giá khắt khe các dự án đã và đang triển khai, dựa trên các tiêu chí về quy mô, kiến trúc, môi trường, tiện ích, đơn vị tư vấn … và đặc biệt là ảnh hưởng tích cực của dự án tới cộng đồng và xã hội.
 
Trong năm 2014 vừa qua, Đất Xanh đã khởi công và xây dựng dự án Sunview Town (Quận Thủ Đức) dành cho người có thu nhập trung bình khá. Sunview Town với 1603 căn hộ thương mại có diện tích từ 46 đến 101 m2 gồm 2 đến 3 phòng ngủ. Đến nay, 98% căn hộ đã được khách hàng đón nhận. Khi đăng ký tham gia xét thưởng, thế mạnh của Sunview Town không chỉ được nhìn nhận bởi tiện ích, chất lượng xây dựng đảm bảo, mà còn bởi Sunview Town mở ra nhiều cơ hội cho các khách hàng mua nhà với giá tốt. Mặt khác, trước đó Sunview Town cũng từng được tạp chí Asia Property Award vinh danh là Top 3 khu căn hộ tốt nhất Việt Nam xem như một minh chứng sống động cho căn hộ thương mại chú trọng các yếu tố môi trường, tiện ích và sự thân thiện với gia chủ.
 
Là 1 trong 10 ứng cử viên sáng giá cho vị trí “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam”, Đất Xanh đã thuyết phục hội đồng bình chọn về quy mô đầu tư và thiết kế dự án Sunview Town phù hợp với các gia đình trẻ Việt Nam, dù là mua để đầu tư hay mua để ở. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Sunview Town dẫn đầu tại khu Đông về số lượng giao dịch và niềm tin của khách hàng về thương hiệu Đất Xanh. Giải thưởng BCI Asia Awards 2015 còn vinh danh chủ đầu tư Đất Xanh dựa trên các tiêu chí: tổng giá trị dự án lớn được đưa vào xây dựng trong cả năm, giá trị đầu tư lớn, công trình thiết kế đẹp, chú trọng diện tích phủ xanh, có chương trình phân phối tiếp thị bán hàng tốt nhất.
 
Đồng hành cùng các thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản như VinGroup, Phú Mỹ Hưng, Keppel Land, Novaland,…Đất Xanh đã tìm được vị thế riêng cho mình dựa trên mô hình chiến lược cốt lõi: Đầu Tư - Xây Dựng - Dịch Vụ. Mô hình khép kín này giúp Đất Xanh chủ động kiểm soát từ đầu vào đến đầu ra, nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, giá bán hợp lý và dịch vụ tốt nhất trong ngành.
 
Trong mỗi sản phẩm đầu tư, Đất Xanh luôn hướng đến lợi ích của cộng đồng và xã hội bằng việc gia tăng các giá trị cuộc sống, các tiện ích của dự án với mong muốn tạo lập cuộc sống ưu việt, đem đến cho mỗi người dân Việt Nam một nơi chốn an cư lý tưởng, xây dựng tổ ấm hạnh phúc, vững bền.


Ông Vũ Quốc Việt Nam Giám đốc Marketing, Đại diện Tập đoàn Đất Xanh nhận giải thưởng
Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam BCI Asia Awards 2015


Tin tức khác